Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Vợ ngoại tình với đồng nghiệp mà chồng không hay biết

Anh Thanh 38 tuổi cho biết mình rất tin tưởng vợ là người đoan chính nhưng thật không ngờ cô vợ quá cao tay đã lừa dối anh Thanh, ngoại tình với đồng nghiệp ở cơ quan một thời gian dài anh mới phát hiện ra được. Hãy cùng cong ty tham tu Tiến Dũng tìm hiểu xem cô vợ đã dùng "chiêu độc" gì nhé?


Trong công ty, vợ có mối quan hệ mật thiết với anh đồng nghiệp làm cùng phòng. Vợ ngoại tình hơn 3 năm mà tôi không biết. Ở cơ quan, khi nào phải trao đổi công việc, cả hai mới trò chuyện. Họ luôn giữ thái độ chuẩn mực của đồng nghiệp. Thậm chí, anh kia thường hay trách mắng vợ lớn tiếng nếu công việc sai sót và tỏ ra khó chịu với vợ. Thế nên, khi biết chuyện họ cặp kè đã lâu, cả cơ quan và anh bạn tôi không thốt nên lời vì sửng sốt.

Người ta ngoại tình, nếu nói dối đi công tác, đi trực, ở lại làm thêm, đi về thất thường và thay đổi cả thái độ, ngoại hình thì còn dễ nhận biết. Đằng này, vợ tôi chỉ thích ngoại tình công sở, tình ban trưa vì an toàn, biết che giấu có thể kéo dài rất lâu. Việc ngoại tình này không ảnh hưởng sai lệch về thời gian, tiền bạc, trách nhiệm dành cho gia đình nên rất khó phát hiện.

Họ tranh thủ giờ nghỉ trưa hoặc đầu giờ chiều để hẹn hò xem phim, đi ăn trưa, thuê nhà nghỉ hú hí. Tôi luôn tin tưởng, yêu thương vợ nên chủ quan. Vợ diễn giỏi, về nhà đúng giờ, quần áo sạch sẽ thẳng thớm, buổi tối không bao giờ ra khỏi nhà, cũng không nhắn tin, gọi điện tám với ai, tôi kiểm tra Facebook, yahoo, điện thoại của vợ không hề có điều gì khả nghi. Khi tôi kể những câu chuyện ngoại tình cho vợ nghe, em tỏ thái độ bất bình, xem thường họ khiến tôi rất tự hào rằng mình đã lấy được người vợ đoan chính.

Khi tôi theo dõi và bắt gian tại trận trong nhà nghỉ, tôi gọi điện thoại cho vợ anh kia đến "đón" chồng về. Tối đó, vợ chồng tôi cãi nhau kịch liệt, vợ còn trơ trẽn trách ngược tôi sao phải làm lớn chuyện, tôi biết rồi thì thôi, em và anh ta sẽ chia tay, ai về nhà nấy. Việc tôi thông báo cho vợ anh kia có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình họ. Em còn bảo tôi yên tâm rằng em ngoại tình để đổi gió chứ không bao giờ bỏ gia đình, em vẫn là người vợ người mẹ có trách nhiệm, có khi càng yêu thương, bù đắp cho chồng con nhiều hơn. Tôi hỏi nếu tôi cũng ngoại tình như thế thì sao, em im lặng không nói. Tôi bỏ sang nhà bạn ngủ nhờ vì tôi sợ không kiềm chế cơn giận mà cho em vài bạt tai. Sau đó một tuần, em xin lỗi, hy vọng tôi tha thứ cho sai lầm của mình. Tôi bỏ qua.

2 nhận xét: